Triết lý giáo dục

TRIẾT LÝ GIÁO DỤC

1. Triết lý giáo dục
Trường mầm non Bibo House tin tưởng mỗi học sinh là “một món quà” mỗi học sinh là “một tài năng”. Trường chú trọng phát triển tối đa tiềm năng cá nhân, giáo dục toàn diện về thái độ, kỹ năng, kiến thức, chăm sóc cả trí lực và thể lực… trên tinh thần “lấy trẻ làm trung tâm”, để các trẻ mầm non Bibo House ra trường thích nghi được các trường tiểu học: Công lập, tư thực, trường Quốc tế.

 

2. Tính vượt trội của chương trình
– Chương trình giáo dục mầm non Quốc gia: Phát triển về Thể chất, Phát triển về Nhận thức, phát triển Ngôn ngữ, phát triển tình cảm và kỹ năng Xã hội, phát triển Thẩm mỹ, làm cơ sở nền phát triển toàn diện.

– Chương trình Quốc tế: English/ Học tiếng Anh – Life Skills/ Kĩ năng sống – Arts creative/ Mĩ thuật sáng tạo – Cảm thụ âm nhạc.

– Chương trình dã ngoại: Dã ngoại có chủ đề (Bảo tàng quân đội, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Bảo tàng Dân tộc, Làng lụa Hà Đông, Hoàng Thành vv). Dã hoạt động giao với thiên nhiên (Công viên Nghĩa đô, Thủ lệ vv).

– Chương trình lễ hội: Ngày hội đến trường của Bé, Lễ hội Trăng rằm, Hallowee, Chào mừng năm mới và Noel, Vui hội xuân “chợ quê”, Hội khỏe của Bé, Mùa hè sáng tạo.

– Chương trình trải nghiệm: Trẻ được trải nghiệm qua học phẩm sống, giúp trẻ tích cực tham gia rèn kỹ năng sống vào thực tiện gần gũi của trẻ MG – Trẻ nhà trẻ có kỹ năng Vận động, Kỹ năng nhai, Kỹ năng cầm thìa và 1 số kỹ năng tự phục vụ vừa sức.

Mục đích quan trọng nhất của giáo dục ở lứa tuổi mầm non là tạo ra một môi trường để trẻ phát triển lành mạnh và tự nhiên theo một cách thức phù hợp nhất với trẻ, trang bị cho trẻ những kỹ năng cơ bản và nhận thức ban đầu về bản thân và thế giới bên ngoài để trẻ tự tin bước vào các giai đoạn tiếp theo của cuộc đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *